Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 01-07-2017 | 05:25:02

Trong giai đoạn 2014-2017, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng đã kết hợp với Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Dầu Tiếng và chính quyền địa phương tổ chức và tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện mang ý nghĩa cộng đồng như tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 110 gia đình chính sách, 16 mẹ Việt Nam anh hùng, hơn 200 công nhân, hơn 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng cơ số thuốc là 1.046, có trị giá hơn 338 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các thành viên trong CLB đã đóng góp, vận động các nhà hảo tâm tổ chức duy trì bếp ăn từ thiện tại Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng, bếp ăn hàng ngày với hơn 150 suất ăn/lần từ thứ hai đến thứ bảy cho bệnh nhân nghèo và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại trung tâm.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên