Chặng 8 Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase: Ngày thể hiện của các cua rơ trẻ

Cập nhật: 26-03-2021 | 14:06:08

(BDO) Sự bùng nổ của các tay đua trẻ, ít tên tuổi ở chặng 8 đã giúp những danh hiệu ở chặng đấu này xuất hiện rất nhiều gương mặt mới lần đầu tiên giành chiến thắng dọc đường cũng như về đích tại chặng 8.

Các cua rơ trẻ nhận thưởng cho lần đầu tiên về đích tại chặng 8.

Đoàn đua về đích tại TX.Lagi. 

Chặng 8 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI 2021 - Cúp Biwase với lộ trình từ TP.Phan Thiết đi TX. Lagi (Bình Thuận) có tổng chiều dài 112km. Với việc được đua trên mặt đường bằng phẳng, cùng điều kiện thời tiết thuận lợi nên hầu hết các tay đua đã nhanh chóng đẩy cao tốc độ ngay sau khi cờ hiệu xuất phát phất lên.

Cua rơ Lê Thị Huyền của đội Phân bón Con Voi Bình Dương đã có sự khởi đầu khá thuận lợi khi một mình dẫn đầu và cán đích đầu tiên ở Sprint 1 tại TP. Phan Thiết. Trong khi đó, ở Sprint 2 tại huyện Hàm Thuận Nam tiếp tục chứng kiến sự tách tốp của một số cua rơ trẻ không nằm trong nhóm tranh chấp các thứ hạng. Tay đua năm nay mới 16 tuổi Lầu Lê Thảo Nhi (Vĩnh Phúc) là người về đích đầu tiên và có được điểm thưởng trên chặng đua dọc đường.

Trên suốt hành trình, 2 tốp đua được duy trì liên tục cho đến tận đích đến tại TX.Lagi. Tay đua Trần Thị Ngọc Trang (Vĩnh Long) đã về đích đầu tiên sau 3 giờ 2 phút. Hai thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Trần Huỳnh Ánh Vân (Phân bón Con Voi Bình Dương) và Lầu Lê Thảo Nhi (Vĩnh Phúc).

Kết thúc chặng 8, các danh hiệu dẫn đầu hầu như không có gì biến động. Theo đó, Áo Vàng vẫn tạm thời do Nguyễn Thị Thu Mai nắm giữ, Áo Xanh thuộc về Nguyễn Thị Thật và Áo Trắng vẫn thuộc về cua rơ trẻ Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ). Trong khi đó, nội dung đồng đội vẫn không có gì thay đổi khi thứ tự xếp hạng lần lượt là Lộc Trời An Giang, Biwase Bình Dương và Vinama TP.Hồ Chí Minh.

Ngày mai (27-3) sẽ tiếp tục diễn ra chặng 9 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XI năm 2021 - Cúp Biwase với lộ trình TX.Lagi đi TP. Vũng Tàu với tổng chiều dài 112km.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên