Cháy hàng chục xe máy tại Công ty Tân Long Vân

Cập nhật: 25-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 22 giờ 15 phút ngày 25-4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Tân Long Vân (chuyên kinh doanh xe máy) tại khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TX.Thuận An làm hàng chục xe máy bị cháy rụi.

 

Lực lượng PCCC đang nỗ lực dập lửa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động gần 10 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ PCCC đến tham gia dập lửa. Đến 11 giờ 30 phút, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.  Lực lượng PCCC đang nỗ lực dập lửa

Đến 0 giờ sáng 26-4, Sở cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tiếp tục điều động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng để tham gia chữa cháy.

  Hàng chục xe máy bị cháy rụi.

Thông tin ban đầu từ nhiều nhân chứng cho biết, có thể ngọn lửa xuất phát từ kho chứa xe máy của công ty Tân Long Vân, sau đó nhanh chóng bùng phát và cháy lan về phía trưng bày hàng chục  xe máy các loại (mới 100%) của công ty. Mặc dù tại đây có thuê bảo vệ nhưng do ngọn lửa cháy từ phía sau nên các bảo vệ này không hay biết, cho đến khi ngọn lửa cháy mạnh họ mới phát hiện.

 

Do khu vực tiếp nước cách xa khu vực xảy ra cháy nên đã gây  không ít khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Vì vậy, sau gần 2 giờ chữa cháy, lực lượng chức năng đã phải điều động thêm nhiều thùng hóa chất đã phục vụ chữa cháy.

  Sở cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng để tham gia dập lửa

Hiện vẫn chưa thống kê được tổng số xe máy và tài sản thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên