Chi bộ khu phố Thạnh Lộc tổ chức đại hội điểm

Cập nhật: 29-05-2022 | 13:27:37

(BDO) Sáng 29-5, Chi bộ khu phố Thạnh Lộc thuộc Đảng bộ phường An Thạnh, TP.Thuận An đã tổ chức đại hội lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An và Đảng ủy phường An Thạnh. Đây là đại hội chi bộ điểm của phường An Thạnh để rút kinh nghiệm chung trong công tác tổ chức đại hội chi bộ cấp cơ sở cho Đảng bộ TP.Thuận An.

 Ban Thường vụ Đảng ủy phường An Thạnh trao hoa chúc mừng Chi bộ khu phố Thạnh Lộc.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, khu phố Thạnh Lộc thực hiện mô hình Bí thư chi bộ kiêm trưởng khu phố, Phó Bí thư chi bộ kiêm Trưởng ban Công tác Mặt trận; Chi ủy có 3 đồng chí; văn phòng khu phố có 5 đồng chí, Ban Công tác Mặt trận có 7 đồng chí, bảo đảm lãnh đạo toàn diện hoạt động của khu phố. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ quan tâm công tác phát triển đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn chi bộ hiện nay lên 43 đồng chí. Cấp ủy chi bộ luôn sự đoàn kết, năng động và thống nhất cao của toàn bộ hệ thống chính trị khu phố, sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân trong khu phố. Trong năm 2021, từng cấp ủy, cán bộ, đảng viên của chi bộ đã phát huy tốt vai trò gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, “xông pha” vào trận chiến chống dịch. Các phong trào luôn được sự đồng thuận và hưởng ứng tích cực trong nhân dân, góp phần chung vào các phong trào thi đua tại địa phương. 

  Đảng viên biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội.

Tại đại hội, các đảng viên đã nêu lên nhiều ý kiến dân chủ, thẳng thắn, thảo luận sôi nổi để phát huy dân chủ trong Đảng, đóng ý kiến của mình vào nghị quyết đại hội đề ra.  Đại hội đã đề ra nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 là tiếp tục công tác củng cố, kiện toàn, nâng cao hiệu quả quản lý điều hành và phát huy vai trò của mặt trận và các tổ chức đoàn thể và quy chế dân chủ; tiếp tục vận động toàn dân phát triển kinh tế ở địa phương trên các lĩnh vực.

 HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên