Chủ tịch nước phong hàm Đại sứ cho 22 cán bộ ngoại giao

Cập nhật: 19-12-2013 | 00:00:00

Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của các Đại sứ đối với công tác đối ngoại…

Chiều 19-12, tại Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chủ tịch nước và Bộ Ngoại giao đã tổ chức trang trọng Lễ trao quyết định phong hàm Đại sứ cho 22 cán bộ, công chức ngành Ngoại giao. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Phạm Bình Minh cùng các Đại sứ được phong hàm Đại sứ bậc 1 tham dự.

  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng các đại sứ

Thay mặt Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định và chúc mừng 22 đồng chí được phong hàm Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của các đồng chí Đại sứ đối với công tác đối ngoại nói riêng và sự nghiệp phát triển đất nước nói chung.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định: Việc Nhà nước phong hàm Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam cho 22 cán bộ, công chức ngành ngoại giao lần này chính là đặt niềm tin của Đảng, Nhà nước và của nhân dân vào các Đại sứ.

Chủ tịch nước mong rằng, trên cương vị công tác mới, các cán bộ ngoại giao tiếp tục nỗ lực triển khai thành công đường lối đối ngoại của Đảng để góp phần xứng đáng vào công cuộc phát triển của đất nước.

 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quyết định phong hàm Đại sứ cho cán bộ ngành Ngoại giao

Thay mặt các Đại sứ được phong hàm, Đại sứ tại Ukraine Hồ Đắc Minh Nguyệt cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước và cá nhân Chủ tịch nước đối với ngành Ngoại giao và hoạt động đối ngoại.

Các đại sứ khẳng định tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, phấn đấu bằng tất cả tâm huyết nghề nghiệp phục vụ sự nghiệp hội nhập, xây dựng và phát triển đất nước.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên