Chưa công bố các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 - 2013

Cập nhật: 25-03-2013 | 00:00:00

Ngay sau khi xuất hiện thông tin đã có số môn thi cụ thể của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 - 2013 khiến nhiều phụ huynh và học sinh rất hoang mang, chiều 24-3 Thứ trưởng Giáo dục và Ðào tạo (GD và ÐT) Phạm Mạnh Hùng, Người phát ngôn của Bộ GD và ÐT trả lời báo chí khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, không phải là kênh phát ngôn chính thức từ Bộ GD và ÐT.

  Bộ GD-ĐT bác bỏ tin đồn đã có môn thi tốt nghiệp THPT năm nay.Hiện Bộ GD và ÐT chưa công bố các môn thi tốt nghiệp THPT năm học 2012 - 2013.

Ông Ngô Kim Khôi, Cục trưởng Khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ GD và ÐT) khẳng định chưa công bố môn thi tốt nghiệp, các môn thi tốt nghiệp THPT năm học này sẽ được công bố vào cuối tháng 3.

Bộ GD và ÐT đề nghị các em học sinh, phụ huynh học sinh, nhà trường, giáo viên các trường THPT trên toàn quốc căn cứ theo kế hoạch chỉ đạo với hướng dẫn cụ thể từ Sở GD và ÐT các tỉnh, thành phố thực hiện triển khai hướng dẫn ôn tập, chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Thiếu hàng chục nghìn cán bộ chuyên ngành tài nguyên và môi trường

Sáng 24-3, tại buổi gặp gỡ giao lưu và hướng nghiệp với học sinh của sáu trường THPT đóng trên địa bàn TP Hà Nội, Thứ trưởng Tài nguyên và Môi trường (TN và MT) Nguyễn Mạnh Hiền cho biết: Từ nay đến năm 2020, ngành TN và MT nước ta cần tuyển mới, thay thế nguồn nhân lực quản lý nhà nước ở các lĩnh vực là khoảng 48 nghìn người. Theo Quy hoạch phát triển ngành TN và MT giai đoạn 2012 - 2020, nhất là nhu cầu về đào tạo nguồn nhân lực ở một số lĩnh vực ưu tiên như: đất đai, khí tượng - thủy văn và biến đổi khí hậu, đo đạc và bản đồ, biển và hải đảo... với các hình thức đào tạo mới, nâng cao với số lượng hơn 10 nghìn cán bộ có trình độ đại học. Nhân dịp này, Bộ TN và MT giải đáp một số thông tin về khối thi, chuyên ngành đào tạo, chương trình học bổng quốc tế ngành TN và MT; các cơ chế, chính sách của Ðảng, Nhà nước, của ngành về thu hút nguồn nhân lực.

Theo Báo Nhân Dân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên
X