Chung kết BTV Becamex IDC Cup 2011: Matsubara vô địch

Cập nhật: 15-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối nay (15-10), trên sân Gò Đậu đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương tranh cúp Becamex IDC 2011, giữa 2 đội Becamex Bình Dương (B.BD) và Matsubara (Brazil).

Gần 30 ngàn khán giả đã kéo đến chật kín sân Gò Đậu để thưởng thức trận “chung kết trong mơ” và cũng là chờ đón đội chủ nhà sẽ hóa giải cơn khát vô địch sau hơn 6 năm dài chờ đợi. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Malaysia, các cầu thủ chủ nhà đã tràn lên tấn công mãnh liệt, buộc đội bóng đến từ Nam Mỹ phải chống đỡ hết sức vất vả.

  Matsubara trong niềm vui vô địch 

Từ đầu đến cuối trận, Matsubara chỉ biết lo chống đỡ trước các đợt tấn công của B.BD. Và chính sự vững chắc của hàng phòng ngự đã nâng bước cho Matsubara vượt qua chủ nhà để giành cúp vô địch. Chỉ cần có một cơ hội, dù không thật rõ ràng, nhưng các cầu thủ Matsubar đã tận dụng triệt để, làm nên sự khác biệt của trận đấu. Phút 82, tiền vệ đội trưởng Ernesto Ferreira (10) tung cú sút phạt điệu nghệ găm bóng vào góc cao của khung thành thủ môn Đình Đức, mở tỉ số 1-0 cho đội khách. Chưa dừng lại đó, phút 89, lại là Ernesto đặt dấu chấm hết cho hy vọng gỡ hòa của B.BD cũng bằng cú đá phạt.

Thắng 2-0, Matsubara lần thứ 2 vô địch BTV Cup. Đội chủ nhà B.BD đoạt hạng nhì chung cuộc và giải Phong cách. Thủ quân Philani của B.BD nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải; tiền đạo Udo Fortune đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 4 bàn thắng ghi được. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Deiverson (1) của đội vô địch. Đội SGXT nhận danh hiệu hạng 3 chung cuộc sau khi thắng SC Villa 1-0 trong trận tranh HCĐ.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên