CLB Hưu trí tỉnh: 3 tập thể và 42 cá nhân được khen thưởng

Cập nhật: 03-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 3-12, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP.TDM, CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2012.

 Các cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng.

Trong năm 2012, CLB đã kết nạp thêm 92 hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 1.103 người. Ban chủ nhiệm cùng với 6 tiểu ban: cờ tướng, kiểm tra, quản lý, thể dục dưỡng sinh, ca cổ tài tử - cải lương và thơ văn đã duy trì sinh hoạt định kỳ hàng tháng và các hoạt động thường xuyên hàng ngày với nội dung sinh hoạt được cải tiến, các loại hình hoạt động phong phú, đa dạng và chất lượng ngày càng được nâng cao.

Tại hội nghị, Ban chủ nhiệm đã thông qua phương hướng hoạt động của CLB trong năm 2013.

Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012. Ban chủ nhiệm CLB cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể (Tiểu ban thơ văn, Tiểu ban bóng bàn & cầu lông, Tiểu ban ca cổ tài tử - cải lương) và 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên