Công an huyện Dầu Tiếng: Vận động đối tượng đâm người ra đầu thú

Cập nhật: 25-12-2020 | 20:14:36

Vào lúc 21 giờ ngày 23- 12, Lê Vũ Linh (sinh năm 1995, ngụ huyện Dầu Tiếng) điều khiển xe máy chở Lý Xuân Thắng (sinh năm 1996, ngụ xã Định Hiệp) đến quán mì cay tại khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng ăn tối. Khi họ vừa chạy xe đến trước cửa quán thì gặp Trương Hoàng Thiên Tuấn (sinh năm 1985, quê Bạc Liêu, hiện đang tạm trú tại khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng). Tuấn nhìn Thắng và nói “Nhìn gì nhìn dữ vậy?”. Chỉ có vậy nhưng Thắng nói “Tao nhìn mày không được hả”, sau đó rút dao đâm Tuấn từ phía sau lưng. Gây án xong Linh chở Thắng đem xe về nhà người quen gửi rồi thuê xe đi xuống Cần Thơ trốn. Nạn nhân Tuấn vì vết thương quá sâu nên đã tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, được Công an huyện Dầu Tiếng và gia đình vận động, thuyết phục, đến 14 giờ ngày 24-12 cả 2 đối tượng đã ra đầu thú. Tại cơ quan công an, bước đầu 2 đối tượng khai nhận, trước đó giữa họ và nạn nhân không hề quen biết nhau.

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Thắng; đồng thời tiếp tục điều ra, xử lý theo quy định pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=444
Quay lên trên