Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa: Tổ chức đại lễ cầu siêu

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

Chiều tối qua (4-4), tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương (ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa và Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã tổ chức đại lễ cầu siêu tiết Thanh Minh năm Quý Tỵ 2013 cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc cùng gần 3.000 người đã lưu táng tại đây (ảnh). Tại buổi lễ quý tôn túc Giáo hội Phật giáo, lãnh đạo chính quyền cùng thân nhân của những người đã mất đang an nghỉ tại đây thắp hương tưởng niệm. Sau đó Ban nghi lễ Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương do Đại đức Thích Minh Chí, Ủy viên Ban nghi lễ Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Nghi lễ Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương và các chư tăng đã khai kinh, nhiễu đàn, cầu siêu và đăng đàn chấn tế, hoàn mãn.

 

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa Nguyễn Hiền Triết, cho biết: “Lễ cầu siêu tiết Thanh Minh là một sinh hoạt văn hóa tâm linh được duy trì tổ chức hàng năm tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương với mong muốn: Trong sự bận rộn mưu sinh của đời thường, mọi gia đình có người thân lưu táng tại đây luôn có một không gian và thời gian hữu ích để gần gũi, tưởng nhớ và làm ấm lại tình cảm với người quá cố. Qua đó, giáo dục con cháu đời sau sống tốt hơn, biết quý trọng và có trách nhiệm hơn với tổ tiên ông bà, sống tròn đạo lý, xứng đáng với truyền thống uống nước nhớ nguồn hàng ngàn năm của dân tộc Việt Nam và để trường tồn mãi mãi”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=500
Quay lên trên