Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Nhiều chương trình giúp người nghèo vui đón tết

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

Để giúp người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón tết, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã góp vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 100 triệu đồng để tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Công ty cũng đã tặng 131 phần quà tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho người mù và cựu thanh niên xung phong của huyện Bến Cát. Từ sự đóng góp của công ty, người nghèo ở khắp mọi nơi được hưởng một mùa xuân tràn đầy tình yêu thương và hạnh phúc.

Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, mới đây Công ty Kim Oanh đã tặng 2 tấn gạo giúp người nghèo vùng biên giới vui đón tết. Chương trình từ thiện xã hội là một phần không thể thiếu trong quá trình hoạt động của Công ty Kim Oanh. Những năm qua, công ty đã tham gia nhiều chương trình hoạt động nhân đạo, như: tặng quà cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, trao học bổng cho học sinh nghèo, góp vào quỹ học bổng Vừ A Dính… Riêng năm 2013, công ty đã dành hơn 4 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên