Công Vinh có tên đề cử giải thưởng cầu thủ ĐNA xuất sắc nhất

Cập nhật: 31-07-2013 | 00:00:00

  Lê Công Vinh có tên trong danh sách bình chọn của tờ báo thể thao uy tín Goal

Cách đây 1 ngày, tiền đạo người Argentina, Leonel Messi đã vinh dự nhận được giải thưởng Goal 50 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 do độc giả đầu báo điện tử thể thao Goal bình chọn. Đây cũng là lần thứ 3 cầu thủ đang khoác áo CLB Barcelona được vinh danh tại giải thưởng hàng năm, bắt đầu tổ chức từ năm 2008.

Tiền đạo Lê Công Vinh của Việt Nam, với phong độ chói sáng trong màu áo Sông Lam Nghệ An tại V-League năm nay, cũng sẽ có cơ hội được người hâm mộ bóng đá cùng bạn bè quốc tế vinh danh khi lọt vào danh sách 20 đề cử cho danh hiệu cầu thủ Đông Nam Á xuất sắc nhất năm 2013 vừa được công bố mới đây.

Cùng với Lê Công Vinh, trong danh sách còn có những cầu thủ tên tuổi khác của bóng đá khu vực và không quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam như Kyi Lin (Myanmar), Teerasil Dangda (Thái Lan), Baihakki Khaizan (Singapore), Khairul Fahmi (Malaysia), Boas Salossa (Indonesia) hay Visay Phaphouvanin (Lào)…

Trong danh sách 20 cầu thủ được đề cử, Singapore và Malaysia chiếm số lượng đông đảo nhất với 4 người, tiếp đến là Thái Lan (3), Philippines (3), Indonesia (2) và Việt Nam cùng Myanmar, Lào, Campuchia mỗi nước có 1 đại diện.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên