Croatia - cho lần đầu tiên

Cập nhật: 13-07-2018 | 13:59:18

Đội Croatia đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới, khi đánh bại tuyển Anh sau 120 phút thi đấu của hiệp phụ để lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết World Cup.

Khi mới ở phút thứ 5, Trippier thực hiện pha đá phạt hàng rào đầy đẳng cấp, giúp Anh dẫn 1-0. Bàn thua sớm làm cho Croatia rối loạn, các cầu thủ nhiều phen nôn nóng, lối chơi lạc nhịp thấy rõ. Lúc này, nếu “Tam sư” tăng cường tấn công, đua tốc độ và bật tường chính xác như trong 20 phút đầu trận thì “tuyển Cà Rốt” đã khó mà gượng dậy. Đáng tiếc là người Anh đã không thừa thắng xông lên, đá chùng xuống để bảo vệ tỉ số mong manh 1-0. Cú đệm bóng trong tư thế khó của Perisic mang về bàn gỡ hòa 1-1 đầy bất ngờ cho Croatia ở phút 68, sau đó đến lượt Mandzukic tỏa sáng, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Croatia.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên