Cử tri kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến hạ tầng, an toàn giao thông

Cập nhật: 08-11-2023 | 15:05:07

(BDO) Sáng 8-11, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Bến Cát đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú An, TX.Bến Cát trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023. 



Ông Nguyễn Văn Lộc tiếp thu, trao đổi với cử tri xung quanh các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã đã báo cáo kết quả trước kỳ họp thường lệ của HĐND tỉnh, HĐND thị xã năm 2023 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh và thị xã.


Cử tri xã Phú An tham dự buổi tiếp xúc

Cử tri xã Phú An đã nêu nhiều ý kiến liên quan đến hạ tầng giao thông, như: Việc trừ hành lang đường giao thông nông thôn quá nhiều diện tích ảnh hưởng đến việc xây dựng của người dân; kiến nghị chính quyền địa phương sửa chữa một số tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp. Bên cạnh đó, một số cử tri đề nghị ngành liên quan quan tâm đến đời sống hội viên cựu chiến binh, đặc biệt hội viên có hoàn cảnh khó khăn; giải quyết tình hình kẹt xe trước cổng các trường học vào giờ tan học… 



Cử tri xã Phú An nêu nhiều ý kiến liên quan đến hạ tầng, an toàn giao thông

Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã, ông Nguyễn Văn Lộc đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời trao đổi một số vấn đề cử tri quan tâm. Riêng các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền của đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết tiếp thu và gửi đến các cơ quan, ban, ngành có liên quan xem xét giải quyết và sẽ trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc lần tới.

Trí Dũng - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên