Cử tri phường Phú Lợi kiến nghị cân nhắc điều chỉnh tăng học phí

Cập nhật: 08-06-2022 | 16:52:17

(BDO) Chiều 8-6, tại UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường Phú Lợi.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại biểu HĐND thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022; kế hoạch kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND tỉnh và kỳ họp thứ năm HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. 


Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri trên địa bàn phường Phú Lợi.

Cử tri cũng kiến nghị cần cân nhắc vấn đề điều chỉnh tăng học phí các cấp học do thu nhập bình quân của người dân, đặc biệt là người lao động ngoại tỉnh đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh còn nhiều khó khăn. Cử tri cũng phản ánh tình trạng ùn tắc giao thông, một số tuyến đường nhỏ diễn ra tình trạng xe ô đậu 2 bên dẫn đến ùn ứ, kẹt xe. Đặc biệt tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm ở khu vực chợ Hàng Bông diễn ra hàng ngày đã ảnh hưởng lớn đến đời sống, đi lại của người dân... Ngoài ra, cử tri còn có ý kiến về việc khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT; Chủ đầu tư chung cư Phú Hòa 11 kịp thời khẩn trương cải tạo, sửa chữa một số căn hộ hiện đang bị xuống cấp để đảm bảo an toàn và giúp người dân ổn định đời sống...


Cử tri phường Phú Lợi phát biểu ý kiến kiến nghị với Đại biểu HĐND các cấp.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND đánh giá cao tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm của các cử tri. Tất cả ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hội nghị sẽ được tổng hợp, báo cáo lên HĐND tỉnh và các ngành chức năng để giải quyết trong thời gian tới.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên