Cục Hải quan Bình Dương: Bảo đảm đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 23-04-2015 | 08:22:55

Theo Cục Hải quan Bình Dương, để bảo đảm nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 theo quy định, cục đã đề nghị nếu doanh nghiệp có nhu cầu làm thủ tục hải quan vào các ngày nghỉ lễ trên, cần có công văn đề nghị cụ thể thời gian gửi Chi cục Hải quan nơi làm thủ tục để được giải quyết kịp thời; các chi cục căn cứ vào tình hình biên chế tại đơn vị để có bố trí lịch trực cho phù hợp, bảo đảm đủ cán bộ vận hành các khâu nghiệp vụ, không gây “rớt hàng” của doanh nghiệp.

Lãnh đạo Cục Hải quan cũng yêu cầu văn phòng cục có trách nhiệm tuyên truyền trên website Hải quan Bình Dương để doanh nghiệp biết và có kế hoạch xuất nhập khẩu được thuận lợi, không ách tắc hàng hóa. Đối với các đơn vị trực thuộc cục, trong thời gian trực nếu có vấn đề gì đột xuất vượt thẩm quyền cần xin ý kiến cấp trên phải báo cáo kịp thời về cục để báo cáo UBND tỉnh xin chỉ đạo...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên