Cụm thi đua V Ban Chỉ huy Quân sự khối Kinh tế địa phương: Tổ chức hội thao lần thứ I năm 2016

Cập nhật: 03-11-2016 | 16:04:53

(BDO) Ngày 3-11, tại Nhà thi đấu đa năng Công viên Thanh Lễ, Cụm thi đua V Ban Chỉ huy Quân sự khối Kinh tế địa phương đã tổ chức hội thao lần thứ I năm 2016 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020. Tham gia hội thao có 150 vận động viên (VĐV) đến từ 7 đơn vị thuộc Cụm thi đua V, tranh tài ở 4 nội dung bóng đá mi ni, bóng bàn, cầu lông, điền kinh - chạy 100m.

7 đơn vị thuộc Cụm thi đua V tham gia hội thao

Ông Nguyễn Công Luận, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, Cụm trưởng Cụm thi đua thi đua V cho biết hội thao là một trong những chương trình công tác trọng tâm năm 2016 của cụm; tạo điều kiện cho cán bộ Ban chỉ huy và chiến sĩ trong lực lượng tự vệ thuộc Cụm thi đua V được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình công tác. Qua đó, rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Các VĐV tham gia thi tài trên đường chạy

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=496
Quay lên trên