Đặc sắc chương trình “Thủ Dầu Một thành phố tôi yêu”

Cập nhật: 01-01-2019 | 10:24:09

 
Tiết mục “Bình Dương ngày mới” do Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một biểu diễn

(BDO) Tối 31-12, tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp chào mừng năm mới 2019 và kỷ niệm Bình Dương 22 năm xây dựng và phát triển (1997-2019) với chủ đề “Thủ Dầu Một thành phố tôi yêu”.

Đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức các ca khúc ngợi ca Bình Dương ngày càng phát triển, ngợi ca Đất Thủ đẹp xinh như: Thủ Dầu Một thành phố tôi yêu, Bình Dương nỗi nhớ, Đất Thủ tôi yêu, Thủ Dầu Một tình yêu của tôi, Người đẹp Bình Dương, Bay lên thành phố của tôi… Bên cạnh đó là các ca khúc chào mừng năm mới sôi động do các ca sĩ, cộng tác viên biểu diễn và những màn biểu diễn ảo thuật đầy hấp dẫn do Hoàng Dũng thể hiện. Góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ: Ngọc Kiều Oanh, Đỗ Quốc Hương, Tố Quyên, Thúy An, Bảo Trâm, Vũ đoàn Lucky, nhóm Mini Girl, Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên