Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Công tác xây dựng Đảng tiếp tục chuyển biến tích cực

Cập nhật: 27-09-2016 | 15:46:38

(BDO) Sáng 27-9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban cụm quý III năm 2016 (ảnh). Tham dự hội nghị có lãnh đạo các ban tham mưu, văn phòng, cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở, chuyên viên theo dõi địa bàn.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Đảng ủy khối đã xây dựng Chương trình làm việc toàn khóa và chương trình làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ khối năm 2016; tập trung chỉ đạo các cấp ủy Đảng tổ chức sơ kết, tổng kết các nghị quyết chuyên đề của Trung ương và xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát đảng viên và tổ chức Đảng chấp hành năm 2016; kịp thời tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015, triển khai nghị quyết năm 2016. Các cấp ủy Đảng trong khối đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị và Ban Chấp hành đoàn thể bám sát nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ khối, các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2016 của HĐND, UBND, ngành cấp trên; cụ thể hóa các nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị thành nghị quyết chi, Đảng bộ cơ sở, của đoàn thể để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, đơn vị. Tổ chức Đoàn Thanh niên và Công đoàn của các đơn vị đã tập trung thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị; nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ với cấp ủy Đảng.

Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch thực hiện Chương trình hành động số 25-Ctr/TU, ngày 18-8-2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 về “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên”; báo cáo sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2016 về thực hiện công tác xây dựng Đảng; chỉ thị về việc lãnh đạo Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên