Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở

Cập nhật: 31-03-2018 | 07:00:04

 Tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị để xây dựng nghị quyết cùng với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, bảo đảm tính công khai, minh bạch trong mọi hoạt động; thực hiện Nghị quyết chuyên đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020” của Ban Chấp hành Đảng ủy khối… Đó là những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy khối Các cơ quan đề ra cho hoạt động quý II-2018 tại hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2018 tổ chức sáng 30-3.

Trong quý I-2018, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng triển khai tốt các nhiệm vụ phát triển Đảng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Trong quý, toàn Đảng bộ khối đã kết nạp 70 đảng viên, xét chuyển đảng viên chính thức cho 88 đảng viên. Tính đến nay, toàn Đảng bộ khối có 4.177 đảng viên đang sinh hoạt tại 64 tổ chức cơ sở Đảng. Bên cạnh đó, Đảng ủy khối đã chỉ đạo các cấp ủy Đảng cơ sở tiếp tục thực hiện tốt việc triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, chuyên đề năm 2018 gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên