Đảng bộ TX. Thuận An họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 29-01-2019 | 15:08:58


Lãnh đạo tỉnh, TX. Thuận An dâng hương tại khu di tích lịch sử chiến khu Thuận An Hòa

(BDO) Ngày 29-1, Đảng bộ TX. Thuận An tổ chức Họp mặt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2019) và mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 89 năm Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong suốt 89 năm qua, Đảng bộ và nhân dân TX. Thuận An luôn vinh dự đóng góp một phần công sức vào thắng lợi chung của Đảng, của đất nước trong thời chiến cũng như thời bình. Đảng bộ TX. Thuận An nêu cao vai trò lãnh đạo nhân dân đồng tâm hiệp sức vào công cuộc xây dựng, đổi mới quê hương. Dịp này, Thị ủy Thuận An tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên từ 40 - 55 năm tuổi Đảng.

Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo TX Thuận An đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử chiến khu Thuận An Hòa và đền Bình Nhâm, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do cho dân tộc…

CÔNG DANH – MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên