Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 16-11-2015 | 15:47:23

(BDO) Sáng 16-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4 cho 250 đảng viên của các chi, đảng bộ trực thuộc.

Trong thời gian 4 ngày (từ 16 đến 19-11), các học viên sẽ học tập, nghiên cứu 7 chuyên đề, gồm: Phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính sách, pháp luật Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với Quốc phòng an ninh trong tình hình mới; Nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng an ninh Quốc gia, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia; Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách pháp luật về quốc phòng - an ninh.

Thông qua lớp học, các học viên sẽ được củng cố và nâng cao kiến thức quốc phòng; đồng thời tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng nền quốc phòng toàn dân tại cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên