Đảng ủy Quân đoàn 4: Thực hiện quy trình bổ nhiệm chức vụ cán bộ lãnh đạo

Cập nhật: 05-02-2020 | 08:18:32

 Đảng ủy Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội nghị thực hiện quy trình bổ nhiệm chức vụ cán bộ lãnh đạo năm 2020.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu cao vai trò trách nhiệm, tập trung nghiên cứu kỹ tiêu chí, tiêu chuẩn, quy chế và yêu cầu công tác cán bộ của Đảng, lựa chọn đề xuất và bỏ phiếu tín nhiệm 3 đồng chí làm nguồn kế cận cán bộ lãnh đạo Quân đoàn 4. Cụ thể, Đại tá Trương Ngọc Hợi, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy quân đoàn được hội nghị tín nhiệm đề nghị Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng bổ nhiệm chức vụ Chính ủy Quân đoàn 4; đại tá Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị quân đoàn được hội nghị tín nhiệm đề nghị Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng bổ nhiệm chức vụ Phó Chính ủy quân đoàn và Đại tá Nguyễn Trần Long, Phó Chủ nhiệm Chính trị quân đoàn được hội nghị tín nhiệm đề nghị Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng bổ nhiệm chức vụ Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4.

Quá trình thực hiện quy trình bổ nhiệm cán bộ diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy chế, xây dựng được đội ngũ cán bộ có tâm, có tầm, đủ khả năng thực hiện chức trách, nhiệm vụ lãnh đạo Quân đoàn 4 hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. Những cán bộ được lựa chọn đợt này là những sĩ quan cao cấp, có phẩm chất đạo đức, năng lực tiêu biểu, được đào tạo cơ bản, đã trải qua nhiều cương vị khác nhau, có đồng chí đã trải qua chiến đấu và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua.

LÊ CẦU - HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên