Đi đêm có ngày gặp… người quen

Cập nhật: 15-06-2014 | 00:00:00

Trước đó, qua kết bạn trên mạng, Dũng làm quen với chị Lê Thị H., SN 1990, quê Thanh Hóa. Dũng giới thiệu mình tên Hùng, hiện đang công tác tại Công an TX Dĩ An.

Ngày 12-6, Dũng hẹn chị H đi chơi. Trên đường đi, thấy chị H. sử dụng điện thoại trị giá hơn 10 triệu đồng, y bảo cần gọi điện cho bạn có việc gấp nhưng máy hết tiền nên mượn điện thoại chị H. gọi tạm. Tin lời, chị H. đưa điện thoại cho Dũng gọi nhưng không có người nghe máy. Dũng tỏ ra sốt ruột mượn luôn chiếc điện thoại để trực tiếp vào nhà bạn giải quyết công việc.

Giao chiếc điện thoại cho Dũng xong, chị H. đứng bên đường đợi mãi vẫn không thấy Dũng quay lại, biết gặp phải tên lừa đảo, chị H. đến Công an phường Bình Hòa trình báo sự việc.

Sau khi lừa lấy được điện thoại của chị H., Dũng tiếp tục lên mạng “săn mồi”. Không may cho hắn, “con mồi” tiếp theo hắn đang nhắm đến lại là người bạn ở chung phòng trọ với chị H. Tương kế tựu kế, tối 14-6, chị H. nhờ bạn hẹn gặp Dũng đi chơi.

Khi vừa đến điểm hẹn, bất ngờ gặp lại chị H., Dũng lộ nguyên hình là tên lừa đảo, đành cúi đầu theo Công an phường Bình Hòa về trụ sở công an phường cung cấp lời khai. 

                                                                                                L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên