Điều tra nghi án phóng hỏa đốt phòng trọ do mâu thuẫn tình ái

Cập nhật: 04-09-2016 | 15:50:19

(BDO) Đến trưa 4-9, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra liên quan nghi án tưới xăng đốt nhà trọ làm ba người bị bỏng phải nhập viện.


Hiện trường phòng trọ bị cháy đen do kẻ thủ ác đổ xăng đốt khi các nạn nhân đang ngủ say

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, tại khu vực đường Chiêu Liêu, KP.Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, vợ chồng anh Trần Văn Đông (26 tuổi, quê Quảng Bình), chị Nguyễn Thị Mai Phương (26 tuổi, vợ anh Đông) và Nguyễn Thị Lan Anh (19 tuổi, em gái chị Phương) đang ngủ thì nghe có mùi xăng. Cả 3 người vừa tỉnh giấc thì ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Anh Đông lấy nước dập lửa không thành nên xông ra mở cửa để thì cửa bị khóa trái bên ngoài. Nghe tiếng kêu la của nạn nhân, những người xung quanh đã phá cửa giải cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, một trong 3 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Bước đầu, các nạn nhân khai báo, trước đó vài ngày chị Lan Anh có kể với anh Đông về việc bị người yêu cũ, từng có tiền án, nhắn tin đe dọa sẽ giết chết vì bị chị Lan Anh chia tay. Cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can để điều tra vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên