Đội bóng B.Bình Dương:Hy vọng giành danh hiệu vô địch mùa bóng 2013

Cập nhật: 06-12-2012 | 00:00:00

   Đội hình B.BD đủ sức mạnh đạt danh hiệu vô địch ở mùa bóng 2013

 Sau những màn thử thách ởnửa cuối giai đoạn 2 V-League 2012, HLV Cho Yoon Hwan được lãnh đạo ủng hộ mạnh mẽ, tín nhiệm giao trọng trách lèo lái B.BD quay trở lại quỹ đạo vàđích đến vô địch. Bên cạnh đó, B.BD âm thầm gia cố lại lực lượng, tập trung vào những “điểm mù” của đội mắc phải trong những mùa bóng trước đó, góp phần không nhỏ khiến cho đội bóng đất Thủ phải trắng tay 4 mùa giải liên tiếp. Sau khi Phan Văn Santos cập bến B.BD theo kiểu “Châu về hợp phố” giúp B.BD tăng cường sự chắc chắn ởvị trí thủ môn, thì đội bóng chủ sân Gò Đậu đón nhận sự trở về của Huỳnh Kesley “đứa con của thần chiến thắng”. Với sự có mặt của Kesley, gánh nặng ghi bàn không chỉ được san sẻ, mà quan trọng hơn là tâm lý thi đấu của B.BD cũng được cải thiện vượt bậc. Tiếp đến, sự gia nhập của trung vệ Vincent, tuyển thủ quốc gia Togo, đồng đội của danh thủ Aderbayor như giúp B.BD có thêm chiếc khóa cửa đáng tin cậy, giúp giữgìn tài sản quý giá của ngôi nhà mơ ước. Mới đây, đội B.BD còn có thêm sự bổ sung từ cựu tuyển thủ U23 Quốc gia làhậu vệ cánh Mai Xuân Hợp và cầu thủ đa năng Hà Hoàng Đảm (cựu cầu thủ Thanh Hóa) giúp B.BD giống như Hổ mọc thêm cánh. Những gương mặt trên kết hợp cùng các cầu thủ giỏi như Philani, VũPhong, Tăng Tuấn, Anh Đức, Chí Công, Samson Kpenosen… đủ đểbiến B.BD thành đội bóng “Super Team”. Một lãnh đạo CLB B.BD vừa tiết lộ, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ mang về sân Gò Đậu một tuyển thủ quốc gia Việt Nam để đa dạng thêm các phương án chiến thuật cũng như nhân sự!

Điều đáng mừng là không phải tất cả những cầu thủ đến với B.BD đều là vì tiền. Ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản của đội bóng cho biết: “Bóng đá Việt Nam đang trởv ề giá trị thật của mình, nhất là trong vấn đề chuyển nhượng cầu thủ. Rất nhiều cầu thủ đã thể hiện khát vọng đến với Bình Dương không phải làvì tiền mà là tình yêu nghề, cơ hội được phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp khi được thi đấu cho CLB duy nhất của bóng đá Việt Nam đạt chuẩn chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đáchâu Á”. Đó cũng là điểm khác biệt rất lớn so với những mùa bóng trước đây.

Ổn định lực lượng, đa dạng về phương án nhân sự, xây dựng được môi trường kỷ luật - kỷ cương - trách nhiệm - đãi ngộ gần như hoàn chỉnh, cộng với khát vọng vô địch mãnh liệt sẽ là những tiền đề để B.BD thong dong bước trên con đường lớn, thẳng tiến đến các danh hiệu vô địch ở mùa bóng 2013 vốn chỉ còn 2 - 3 đối thủ đủ sức cạnh tranh?

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên