Đội bóng B.Bình Dương: Nỗ lực vượt qua thách thức

Cập nhật: 21-03-2013 | 00:00:00

 Trước hết, việc bổ nhiệm cùng lúc 2 phó tướng (Mai Ngọc Khoa, Nguyễn Minh Dũng) cho HLV trưởng Cho Yoon Hwan không ngoài mục đích nhằm giúp tăng cường khả năng quản lý và củng cố tính hiệu quả cho hoạt động của BHL. Theo đó, lãnh đạo CLB B.BD dự định sẽ cử “quan sát viên” là phó tướng Mai Ngọc Khoa sẽ chuyên đảm nhiệm vai trò điều nghiên lối chơi, lực lượng, sức mạnh, điểm yếu của đối thủ mà B.BD sẽ gặp.   Đội bóng B.BD đang tập trung củng cố nhiều mặt để vượt qua thách thức hiện tại

Với phó tướng Nguyễn Minh Dũng, lãnh đạo CLB B.BD sẽ tận dụng kinh nghiệm làm việc với hơn chục đời HLV trưởng nội và ngoại của bóng đá đất Thủ, trong đó có những nhà cầm quân “đặc biệt” như Lê Thụy Hải, F.Vital để bổ trợ thêm cho ông thầy người Hàn Quốc. Như vậy, ông Cho Yoon Hwan sẽ có tới 2 phó tướng trực tiếp kề cận (Nguyễn Thanh Sơn và Nguyễn Minh Dũng) sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho HLV người Hàn Quốc các vấn đề về chuyên môn, nhất là trong công tác huấn luyện, đề ra đấu pháp, chiến thuật thi đấu trước mỗi trận đấu. HLV phó Trần Minh Quang sẽ đảm trách công việc huấn luyện và chỉ đạo các thủ môn của B.BD. Trước mỗi trận đấu, ông Cho Yoon Hwan sẽ cùng với 4 cộng sự bàn bạc đấu pháp và đội hình chiến thuật thích hợp nhất cho từng đối thủ mà B.BD sẽ gặp.

Ngoài việc củng cố Ban huấn luyện, lãnh đạo CLB B.BD cho biết sắp tới sẽ yêu cầu HLV trưởng mạnh dạn hạn chế tối đa việc sử dụng những cầu thủ ngoại binh nhập tịch không có phong độ tốt và sa sút về chuyên môn trong thi đấu. Quyết định này nhằm tạo điều kiện cho những cầu thủ nội binh, nhất là các cầu thủ trẻ có chuyên môn tốt được ra sân thi đấu cọ xát, trui rèn bản lĩnh và chuyên môn để chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Đáng chú ý hơn, lãnh đạo CLB đã tuyên bố trong tương lai B.BD sẽ phải cho ra đời những lứa cầu thủ trẻ chất lượng do chính mình đào tạo hoặc liên kết nhằm gia tăng tính màu cờ sắc áo của CLB. Bên cạnh đó là vấn đề xây dựng tính thống nhất, chuẩn mực trong hệ thống đào tạo - huấn luyện và thi đấu của B.BD cũng đã được tính đến.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên