Đội bóng B.Bình Dương rút danh sách dự giải quốc tế Chonburi 2013: Tin tưởng vào sức trẻ!

Cập nhật: 16-01-2013 | 00:00:00

Lướt qua bản danh sách đăng ký của B.Bình Dương, có thể thấy HLV người Hàn Quốc đã mạnh dạn cất những cầu thủ lớn tuổi hoặc không có phong độ tốt ở nhà. Thay vào đó, đã có đến 8 cầu thủ trẻ - khỏe nằm trong độ tuổi từ 22 đến 25 được đăng ký. Đáng chú ý, các cầu thủ trẻ như Trọng Giáp, Minh Đức, Tấn Công… đã vượt qua một loạt đàn anh có “sao số” khác để được đặt vé đến Thái chinh phục cúp vàng và 300.000 baht tiền thưởng (tương đương 200 triệu VNĐ).    Đội B.BD (áo sẫm) còn phải điều chỉnh nhiều ở hàng phòng ngự. (Ảnh: Đội B.BD trong trận đấu với U22 VN tại giải BTV Cúp 2012)

Trong số này, B.BD chỉ đăng ký thi đấu với 3 ngoại binh là tiền đạo Philani, chân sút Samson Kpenosen và tiền vệ Aniekan. Đáng tiếc là trung vệ Vincent Bossou đã không thể tháp tùng đội nhà chinh phục giải đấu tại Thái Lan do bận cùng đồng đội Aderbayor thi đấu cho ĐTQG Togo tại VCK giải Vô địch châu Phi. Tuy vậy, đội B.BD cũng không phải quá lo về lực lượng ngoại binh. Bởi ngoài 3 cầu thủ nước ngoài kể trên, B.BD còn có trong tay 4 cầu thủ ngoại nhập quốc tịch Việt Nam, gồm: Nguyễn Hoàng Helio, Nguyễn Trung Sơn, Phan Văn Santos và niềm hy vọng số 1 là Huỳnh Kesley Alves.

Trong chuyến đi này, B.Bình Dương đăng ký với 2 thủ môn là Phan Văn Santos và Đặng Đình Đức; cùng các hậu vệ: Tuấn Tùng, Chí Công, Xuân Hợp, Nguyễn Tấn Công, Minh Đức, Trọng Giáp, Huỳnh Phú, Nguyễn Hoàng Helio. Ở tuyến tiền vệ, đội bóng đất Thủ đặt niềm tin vào Vũ Phong, Trung Sơn, Tăng Tuấn, Công Huy, Lê Đức Tài và Aniekan. Trên hàng tấn công sẽ là Samson Kpenosen, Anh Đức, Philani và Huỳnh Kesley Alves.

Với lực lượng trên, có thể nói gần như là thành phần mạnh nhất của B.BD trong thời điểm hiện tại, đủ sức lọt vào đến ít nhất là chung kết Chonburi Cup 2013. Tuy nhiên, qua trận giao hữu với ĐTLA vừa rồi, cho thấy B.BD còn rất nhiều việc phải làm ở hàng phòng ngự và tuyến tiền đạo, nếu muốn đi đến tận cùng trận đấu vinh quang nhất ở giải đấu trên đất Thái!

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên