Đoàn cán bộ lãnh đạo bộ Tư pháp đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 04-07-2016 | 18:35:53

(BDO) Chiều 4-7, ông Hà Hùng Cường, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng đoàn cán bộ lãnh đạo Bộ Tư pháp đã đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

 Ông Hà Hùng Cường (đứng), nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp phát biểu tại buổi làm việc

 

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Tư pháp, Cục Thi hành án, Đoàn luật sư các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh báo cáo kết quả hoạt động cũng như một số thuận lợi và khó khăn của ngành, ông Hà Hùng Cường đánh giá cao sự nổ lực cũng như những thành quả mà ngành tư pháp các tỉnh, thành đã đạt được, trong đó Bình Dương là một điển hình. Nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp đề nghị trên tinh thần những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới ngành tư pháp các tỉnh, thành tiếp tục thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đặt ra.

                QUANG BÌNH


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên