Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Giang làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 05-11-2015 | 15:47:04

(BDO) Sáng 5-11, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Bắc Giang do ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh đã báo cáo tóm tắt với đoàn về quá trình hình thành, xây dựng Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương và các dự án triển khai tại thành phố mới Bình Dương, trong đó điểm nhấn là mô hình hoạt động Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hành chính công. Từ chủ trương sáng tạo của tỉnh Bình Dương đã giúp người dân tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại, dễ dàng giám sát quá trình làm việc của cán bộ, công chức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính.


Ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

Ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang bày tỏ ấn tượng về sự phát triển năng động của Bình Dương, nhất là việc đầu tư xây dựng Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương. Đây là mô hình hành chính tập trung theo hướng văn minh, hiện đại, góp phần vào công tác cải cách hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp. “Tỉnh Bắc Giang xem mô hình của Bình Dương như mô hình mẫu để rút kinh nghiệm trong thực hiện chủ trương hình thành trung tâm hành chính chính trị tập trung của địa phương trong thời gian tới”, ông Nguyễn Văn Linh nói. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên