Xã Định Hiệp, Dầu Tiếng: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Đồng Trai

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Chiều 4-11, tại ấp Đồng Trai, xã Định Hiệp đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng giấy khen cho 3 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liền. Lãnh đạo huyện và xã trao tặng 15 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn ấp Đồng Trai.

Ấp Đồng Trai hiện có 292 hộ, 1.187 nhân khẩu gồm dân tộc Kinh và Tày. Bà con nơi đây luôn chấp hành tốt các chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống mới ở khu dân cư”; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào do địa phương phát động. Nhờ vậy, tình hình an ninh trật tự tại ấp Đồng Trai thời gian qua luôn ổn định. Đây cũng là ấp 5 năm liền được công nhận là ấp văn hóa.

NGUYỄN HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên