Đoàn công tác của tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An

Cập nhật: 09-08-2023 | 19:27:02

(BDO) Chiều 9-8, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An. 

Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe lãnh đạo TP.Thuận An báo cáo về kế hoạch đầu tư dự án nâng cấp cải tạo tuyến đường ven sông Sài Gòn (đoạn thuộc địa bàn TP.Thuận An); đầu tư xây dựng Khu Trung tâm hành chính TP.Thuận An; công tác chuẩn bị năm học mới 2023-2024; tiến độ thực hiện Đề án 06; tình hình thu ngân sách, tiến độ triển khai thực hiện và kết quả giải ngân các dự án trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo TP.Thuận An báo cáo với  đoàn công tác tại buổi làm việc

Sau khi nghe báo cáo của địa phương và ý kiến của lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung cho buổi làm việc, nhất là những kiến nghị, đề xuất xuất phát từ khó khăn thực tiễn của thành phố để tỉnh kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị thành phố cần nỗ lực thực hiện tốt hơn Đề án 06; chuẩn bị tốt cho năm học mới; thực hiện dự án ven sông Sài Gòn cần bảo vệ sinh thái ven sông, đảm bảo ổn định địa chất, quy hoạch của địa phương và của tỉnh; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành tỉnh trong triển khai thực hiện các công trình trọng điểm, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của thành phố trong thời gian tới... 

Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh phát biểu ý kiến

Trước đó, đoàn công tác đã đi kiểm tra, khảo sát tuyến đường ven sông Sài Gòn, kiểm tra tiến độ thi công cầu Bình Nhâm trên tuyến đường ven sông Sài Gòn; khu đất dự kiến đầu tư xây dựng Trung tâm hành chính TP.Thuận An.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên