Đoàn công tác tỉnh Lào Cai thăm, trao đổi kinh nghiệm tại Bình Dương

Cập nhật: 04-08-2023 | 13:01:10

(BDO) Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương, đoàn công tác tỉnh Lào Cai do ông Dương Đức Toàn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh. Tiếp đoàn có bà Trần Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Đoàn công tác tỉnh Lào Cai thăm Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh

Làm viêc với đoàn công tác, ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh cho biết trung tâm được thành lập năm 2013, đã tổ chức nhiều chương trình, hành động thiết thực dành cho TNCN, trong đó chú trọng đến hoạt động văn hóa - văn nghệ phục vụ đời sống tinh thần cho TNCN. Trung tâm đã và đang tích cực xã hội hóa các hoạt động phong trào, đáp ứng cơ bản về nhu cầu văn hóa tinh thần lành mạnh cho TNCN. 



Đoàn đến thăm trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Ông Phùng cho biết thêm, trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ là đơn vị trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh. Các em học ở trường đa số là con em công nhân lao động. Thời gian qua, trung tâm chú trọng các hoạt động hỗ trợ học sinh để công nhân yên tâm lao động, sản xuất.



Đoàn công tác tỉnh Lào Cai tặng quà cho các em thiếu nhi trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Ông Dương Đức Toàn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã cảm ơn tỉnh Bình Dương đã quan tâm, hỗ trợ, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa 2 tỉnh, góp phần thắt chặt nghĩa tình giữa quân và dân hai địa phương.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên