Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri các phường Lái Thiêu, Bình Chuẩn

Cập nhật: 08-01-2020 | 18:53:42

Sáng 8-1, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tiếp xúc với gần 100 cử tri phường Lái Thiêu sau kỳ họp HĐND tỉnh và TX.Thuận An cuối năm 2019.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa IX và kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND TX.Thuận An khóa IX; kết quả thực hiện nghị quyết HĐND tỉnh và thị xã về phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Thể hiện sự vui mừng trước kết quả đạt được của HĐND 2 cấp trong năm 2019, cử tri phường Lái Thiêu tiếp tục nêu lên những vấn đề còn tồn đọng, như: Tình trạng thiếu thuốc bảo hiểm y tế; tạo điều kiện để cử tri tham gia đóng góp ý kiến cho các kỳ họp HĐND thông qua đường dây nóng; cần làm mái che cho bãi giữ xe vi phạm an toàn giao thông; công khai số điện thoại của lãnh đạo để người dân tiện liên hệ; quan tâm, hỗ trợ thêm kinh phí cho những người làm công tác tại khu phố; sớm thực hiện dự án làm đường bờ kè Lái Thiêu và khắc phục tuyến đường từ ngã ba nhà thờ Lái Thiêu vào trường Tiểu học Trần Quốc Toản tạo thuận lợi cho người dân đi lại…

Tiếp thu các kiến nghị của cử tri, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để đề xuất ngành chức năng sớm giải quyết cho cử tri.

* Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn. Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Bình Chuẩn kiến nghị ngành chức năng cần lắp đặt đèn tín hiệu đoạn từ Cụm công nghiệp Bình Chuẩn qua cây xăng Huy Hồng tạo thuận lợi cho người dân đi lại thuận tiện; cần theo dõi, giám sát việc Công ty Kim Huy xả nước thải ra đường gây ứ đọng; xây cầu vượt tại ngã tư đường giao nhau giữa Mỹ Phước - Tân Vạn và đường ĐT743; sớm làm đường giao thông Bình Chuẩn 45 hiện đã xuống cấp, hư hỏng…

Tiếp thu các kiến nghị của cử tri, đại diện đoàn đại biểu HĐND 2 cấp đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận ý kiến còn lại để đề xuất ngành chức năng sớm giải quyết cho cử tri.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên