Đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và thành phố

Cập nhật: 06-11-2021 | 14:03:51

(BDO) Sáng 6-11, đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Bình Dương và Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Dầu Một nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam (7.11.1981 - 7.11.2021).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Đông đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị chức sắc, tăng ni, Phật tử nhân kỷ niệm Ngày thành lập Giáo hội.  Đồng thời, ông cũng thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố hiện nay; đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các chức sắc, tăng ni, đồng bào Phật giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, ủng hộ và tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. 


Đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm Ban Trị sự GHPGVN tỉnh

Ông mong muốn các chức sắc, tăng ni, Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, đồng hành với chính quyền, động viên phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, tiếp tục chung tay cùng chính quyền tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN tỉnh và TP.Thủ Dầu Một, Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II GHPGVN, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh, đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và tạo mọi điều kiện của Đảng bộ, chính quyền thành phố. Theo Hòa thượng, khi đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát trên địa bàn, GHPGVN tỉnh nói chung và GHPGVN TP.Thủ Dầu Một  nói riêng đã hướng dẫn chức sắc, chức việc, tín đồ và các cơ sở tôn giáo tích cực thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và huy động phật tử không ngại khó khăn, tích cực ủng hộ, đóng góp chia sẻ tài lực, vật lực... Việc làm đầy ý nghĩa này đã góp phần cùng thành phố phòng chống dịch, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu và không để ai bị bỏ lại phía sau, cùng nhau chia sẻ yêu thương. 

Hòa thượng cũng cho biết sẽ luôn đồng hành cùng địa phương trên mọi hoạt động, vận động tặng ni, phật tử làm tốt công tác thiện nguyện, xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

Q.Như - N.Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=815
Quay lên trên