Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến: Lắp đặt cầu qua mương bằng các bê tông tấm

Cập nhật: 17-06-2016 | 07:44:40

Đoàn Thanh niên Nông trường Đoàn Văn Tiến (thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa phát động hoạt động xung kích thực hiện những phần việc thiết thực trong lao động sản xuất. Do đặc thù địa hình các vùng lô của nông trường rất phức tạp, nhiều mương suối nên gây khó khăn trong việc di chuyển, đi lại của anh chị em công nhân sản xuất trực tiếp. Nhận thấy được những khó khăn này, đoàn viên thanh niên trong nông trường đã chung tay lắp đặt những cầu đi lại bằng các tấm bê tông.

Kết quảsau một thời gian thực hiện, đoàn viên thanh niên nông trường đã hoàn thiện việc lắp cầu đi lại ở hai lô 51 và lô 80 có địa hình khó khăn. Đây là hoạt động thểhiện tinh thần xung kích, đồng sức đồng lòng của đoàn viên thanh niên cùng với nông trường khắc phục và vượt qua khó khăn (ảnh). Ngoài ra, vừa qua Đoàn thanh niên nông trường cũng phối hợp cùng Công đoàn Nông trường Đoàn Văn Tiến tổchức họp mặt, tuyên dương và khen thưởng 228 phần quà (trị giá 23.720.000 đồng) cho con em cán bộ, công nhân viên chức lao động có thành tích cao trong năm học 2015-2016.

Tin, ảnh: THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên