Đoàn viên, sinh viên đạp xe tuyên truyền người dân hưởng ứng Giờ trái đất 2017

Cập nhật: 22-03-2017 | 17:17:28

(BDO)Ngày 22-3, hơn 50 bạn trẻ là những tình nguyện viên đã tham gia diễu hành bằng xe đạp qua nhiều tuyến đường tại khu vực TP Thủ Dầu Một. Với đồng phục, cờ phướn và phát tờ rơi, sticker mang thông điệp cổ vũ, tuyên truyền mọi người cùng tham gia hưởng ứng Giờ trái đất năm 2017 diễn ra từ 8h30 đến 9h30 tối 25-3-2017.  Trùng với thời gian “Ngày nước Thế giới” (22-3), các tình nguyện viên còn tuyên truyền kêu gọi người dân bên cạnh tiết kiệm điện, cần bảo vệ nguồn tài nguyên nước, tiết kiệm nước, giữ gìn vệ sinh môi trường…

Các bạn đoàn viên, sinh viên  đạp xe mang thông điệp tuyên truyền người dân tham gia hưởng ứng Giờ Trái đất

Sau khi diễu hành trên nhiều tuyến đường, các tình nguyện viên cũng đã đến Trường Tiểu học Chánh Mỹ, phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một). Tại đây, các tình nguyện viên đã có buổi sinh hoạt, giao lưu nhảy flashmod với 300 em học sinh của trường. Các em còn được tham gia thi, trả lời những câu hỏi liên quan đến hoạt động Giờ Trái đất, tiết kiệm điện, nước và bảo vệ môi trường.. Qua các hoạt động nhằm giúp các em hiểu biết về hậu quả, tác động của biến đổi khí hậu, từ đó giúp các em rèn luyện được tính tiết kiệm trong việc sử dụng điện, nước và bảo vệ môi trường sống chung quanh. 

Duy Lý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên