Đội ngũ nữ nhà giáo: Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc

Cập nhật: 30-10-2015 | 20:35:46

Với đặc thù 70% nhà giáo là nữ, nhiều năm qua, nữ nhà giáo ngành giáo dục - đào tạo đã nêu cao lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm, phấn đấu đạt chất lượng, hiệu quả trong giảng dạy. Mỗi cán bộ, giáo viên tích cực tự học, tự rèn, rèn luyện nhân cách, đạo đức nhà giáo, thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy.

Cuộc vận động “Dân chủ - kỷ cương - tình thương - trách nhiệm” đã được các nữ nhà giáo thể hiện qua tinh thần trách nhiệm và hiệu quả giáo dục. Cuộc vận động này đã thúc đẩy, nâng cao chất lượng phong trào thi đua “hai tốt”, phong trào “giỏi việc trường, đảm việc nhà”, làm chuyển biến rõ rệt về số lượng và chất lượng giáo dục. Tính đến nay, tổng số nữ cán bộ nhà giáo, lao động có trình độ đạt chuẩn so với tổng số người đạt chuẩn ở các cấp học trực thuộc trong toàn ngành là 1.987 nữ/1.994 lao động nữ (tỷ lệ 99,64%).

 H.N

Chia sẻ bài viết
Tags
nhà giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên