Dự đoán cùng chuyên gia

Cập nhật: 18-06-2016 | 08:40:08

Từng là HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, Giám đốc kỹ thuật đội hạng 1 và các tuyến trẻ TDC, HLV người Bồ Đào Nha (BĐN) Luis Rodrigues (ảnh) có những dự đoán về trận quyết đấu giữa đội bóng quê hương và tuyển Áo.

Đây là trận đấu quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của 2 đội. BĐN và Áo đều có màn trình diễn nghèo nàn ở trận đầu ra quân. Trong quá khứ, BĐN chưa từng bị loại ở vòng bảng Euro. Họ sẽ thi đấu với sơ đồ 4-4-2 cùng những pha tấn công nhanh dọc 2 biên. Hai tiền đạo thường hoạt động tự do, cần nhiều khoảng trống và tốc độ là vũ khí chính của BĐN. Vì vậy, trước những đội chơi phòng ngự kín kẽ, họ thường gặp khó khăn. Carvalho và Adrien sẽ là những hậu vệ phát động tấn công, Nani đá cặp cùng Ronaldo. Trong khi đó, Áo là một trong những đội chơi tấn công tốt nhất và phòng ngự khá chắc chắn ở vòng loại (ghi 22 bàn, để lọt lưới 5 bàn/10 trận). Tuy nhiên, họ sẽ thi đấu với công thức 4-2-3-1 và tùy tình huống sẽ chuyển sang 4-3-3. Với duyên ghi bàn, Janko sẽ là lựa chọn số 1 trên hàng công. Ưu thế khá cân bằng và tỉ số hòa là khả năng dễ xảy ra nhất. Nhưng nếu Ronaldo tỏa sáng, BĐN sẽ giành chiến thắng.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên