Đức - Ba Lan 0-0: trận không bàn thắng đầu tiên

Cập nhật: 17-06-2016 | 05:21:03

Rạng sáng 17-6, ở lượt trận thứ hai bảng C VCK Euro 2016, Đức và Ba Lan đã hòa nhau 0-0 trong một trận đấu khá hấp dẫn. Đây cũng là trận đầu tiên tại Euro 2016 không có bàn thắng.


Pha tranh bóng giữa Shurrle (phải) và Piszczek - Ảnh: REUTERS

Hai đội bóng láng giềng Đức và Ba Lan đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn, quyết liệt. Chỉ tiếc là không bàn thắng nào được ghi.

Đức là đội cầm nhiều bóng hơn, lên đến hơn 60% nhưng Ba Lan lại là đội có được những cơ hội nguy hiểm hơn. Tiếc cho Ba Lan bởi tiền đạo Milik - người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Bắc Ireland ở trận ra quân - lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Đáng kể nhất là cú sút hụt ở cự li 11m trong tư thế không ai kèm ở phút 68.

Ở đầu sân kia, các kỹ thuật gia của Đức chơi thiếu kết dính, không có pha phối hợp nào đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ chơi rất tỉnh táo của Ba Lan. Do thi đấu không có một tiền đạo cắm thực thụ - Mario Gomez chỉ vào sân vào cuối trận và cũng không để lại dấu ấn gì - nên lối đá của Đức khá rối rắm và thiếu đường chuyền quyết định. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên