Dzeko ghi bàn giúp Man City giành cúp vô địch

Cập nhật: 28-07-2013 | 00:00:00

Giành thắng lợi 1-0 trước Sunderland, Manchester City giành cúp giao hữu châu Á thuyết phục.

Đêm qua (27-7), Manchester City đã có thắng lợi 1-0 trước Sunderland nhờ bàn thắng duy nhất của Edin Dzeko ở phút thứ 9 để giành cúp giao hữu châu Á. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà tân HLV Manuel Pellegrini có được cùng đội bóng chủ sân Etihad.

  Edin Dzeko ghi bàn ở phút thứ 9 (ảnh: AP)

Có thể thấy Manchester City tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ đã đánh bại Tottenham cách đây ít ngày với việc HLV Pellegrini tung ra sân đội hình gồm hầu hết là các cầu thủ thường xuyên thi đấu chính thức ở mùa giải trước. Bàn thắng đẳng cấp của Edin Dzeko ngay phút thứ 9 chính là sự khác biệt giữa hai đội trong trận đấu này.

Dù thi đấu đầy nỗ lực sau bàn thua nhưng Sunderland không thể tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Thậm chí, nếu Dzeko không đá hỏng quả phạt đền trong hiệp 2 thì thầy trò HLV Paolo Di Canio đã phải nhận bàn thua thứ hai trong trận đấu này.

Giành thắng lợi 1-0 trước Sunderland, Manchester City giành cúp giao hữu châu Á thuyết phục. Ở trận đấu tranh hạng 3, Tottenham đã có thắng lợi 6-0 trước South China trong trận đấu mà tiền đạo Jermain Defoe lập một hat-trick./.

 Theo VOV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên