EVN tập trung khắc phục các sự cố về điện do bão số 10

Cập nhật: 01-10-2013 | 00:00:00

 

Theo thông báo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về tình hình khắc phục bão số 10 và nỗ lực cấp điện trở lại tại các các tỉnh miền Trung do ảnh hưởng của bão số 10: Tại tỉnh Quảng Bình, Công ty Điện lực Quảng Bình đã đóng đuợc điện tại trạm biến áp 110kV Lệ Thuỷ, tại Áng Sơn đã được đóng điện đến thanh cái 22kV.

Tại tỉnh Quảng Trị, ngay sau khi bão tan, Công ty Điện lực Quảng Trị đã chia ra nhiều tổ nhóm công tác tiếp cận hiện trường, khẩn trương kiểm tra lưới điện và đến 21h00 đã khôi phục cấp điện khoảng 20% phụ tải toàn tỉnh tập trung tại khu vực trung tâm thành phố Đông Hà, trung tâm các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Hải Lăng, thị xã Quảng Trị và toàn bộ huyện Hướng Hoá. Hiện các huyện Triệu Phong, Cam Lộ, Đăkrông vẫn còn mất điện.

Tỉnh Thừa Thiên Huế hiện còn mất điện một số khu vực do chưa thể khắc phục các trường hợp ngã cột, đứt dây, cụ thể tại các xã Lộc Vĩnh huyện Phú Lộc; xã Hoà Mỹ huyện Phong Điền; xã Hương Hồ, Hương Chữ huyện Hương Trà; xã Vinh Hiền, Vinh Xuân, Vinh Hải, Diên Đại, Phú Thượng, Phú Thanh, Phú Duyên huyện Phú Vang; xã Quảng Lợi, Quảng Thái, Quảng Công, Quảng Ngạn, Hải Dương, Điền Hoà, Điền Hải huyện Quảng Điền.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tập trung nhân lực và phương tiện khắc phục ngay các sự cố lưới điện khi bão đi qua, đảm bảo cung cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên