Gần 300 cán bộ, công chức được tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

Sáng 9-5, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) cho gần 300 cán bộ chuyên môn và cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC thuộc các sở ngành, UBND các huyện, thị, thành phố và các xã trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức đã được giới thiệu chi tiết, bài bản về quy trình tham gia ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC; quy trình thống kê, công bố, cập nhật cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC; được hướng dẫn việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống của nhân dân; biểu mẫu đánh giá tác động các quy định về TTHC; giới thiệu cách tính toán chi phí tuân thủ TTHC.

Thông qua hội nghị tập huấn này, Văn phòng UBND tỉnh yêu cầu cán bộ đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC với tinh thần, trách nhiệm cao, báo cáo lại với thủ trưởng, lãnh đạo đơn vị, địa phương để có chỉ đạo cụ thể để đưa công tác kiểm soát TTHC đi vào ổn định, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả trong thời gian tới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên