Gần 300 đại biểu tham dự Hội nghị thông tin thời sự 6 tháng cuối năm 2023

Cập nhật: 05-01-2024 | 15:46:58

(BDO) Sáng 5-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự 6 tháng cuối năm 2023 cho gần 300 đại biểu nguyên là lãnh đạo, quản lý của các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh Bình Dương qua các thời kỳ và các đồng chí nguyên lãnh đạo, quản lý của các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh Bình Phước đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao, thông tin về những kết quả nổi bật trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao, thông tin những kết quả nổi bật trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025; Những dấu ấn trong công tác đối ngoại của tỉnh Bình Dương thời gian qua; Ý nghĩa và kết quả công tác phối hợp giữa Tỉnh ủy Bình Dương và Hội đồng Lý luận Trung ương trong thực hiện Đề án “Tổng kết mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới của đất nước và tầm nhìn định hướng đến năm 2050”; 



Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu còn được thông tin thêm về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 theo Nghị quyết số 14-NQ/TU, ngày 30-11-2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên