Gần gũi để nắm bắt nguyện vọng, hướng nghiệp cho người đang quản lý giáo dục

Cập nhật: 28-10-2022 | 20:43:03

(BDO) Đây là mục đích chính của Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên với người đang quản lý giáo dục tại xã, phường theo nghị định số 120/2021/NĐ-CP của Chính phủ được tổ chức vào chiều 28-10 do ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên chủ trì.

 Ông Đoàn Hồng Tươi gặp gỡ, chia sẻ tâm tư nguyện vọng với người hoàn lương

Tại hội nghị, ông Tươi đã thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong 9 tháng năm 2022; thăm hỏi tình hình tái hoà nhập cộng đồng; tư vấn hướng nghiệp… Tại đây, trong số 40 người đã từng nghiện ma tuý, cai nghiện thành công tái hoà nhập cộng đồng mong muốn được tư vấn thủ tục vay vốn sản xuất, thủ tục đào tạo học nghề theo tâm nguyện.

 Nhiều ý kiến của người hoàn lương trở về cộng đồng mong muốn có nghề nghiệp ổn định cuộc sống

 

Công an TX.Tân Uyên tuyên truyền, vận động người đang quản lý giáo dục tại xã, phường tích cực chấp hành pháp luật

Theo ông Đoàn Hồng Tươi, UBND thị xã sẽ tổng hợp, yêu cầu phòng Lao động thương binh xã hội thị xã phối hợp với trường đào tạo nghề để hướng dẫn các thủ tục học nghề; xem xét tạo điều kiện giúp đỡ, giải quyết vay vốn sản xuất theo quy định,…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên