Gặp gỡ đại biểu tham dự Đại hội toàn quốc Hội Cựu TNXP và Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 04-12-2019 | 16:28:46

(BDO) Chiều 4-12, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ đoàn đại biểu Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh chuẩn bị tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV Hội Cựu TNXP Việt Nam, nhiệm kỳ 2019 – 2020 và Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024.



Ông Nguyễn Văn Lộc và ông Đặng Minh Hưng tặng quà cho đoàn đại biểu đi dự đại hội toàn quốc

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV Hội Cựu TNXP Việt Nam diễn ra từ ngày 10 đến 12-12, đoàn đại biểu của tỉnh gồm có 5 đồng chí sẽ tham dự đại hội. Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần VIII diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12-12, đoàn đại biểu Bình Dương tham dự đại hội gồm có 15 đồng chí, trong đó 14 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết. Tại đại hội này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh vinh dự là 1 trong 8 tỉnh, thành được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc và ông Đặng Minh Hưng đã chúc mừng các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu TNXP và Hội LHTN Việt Nam; đồng thời tặng quà và lưu ý các đại biểu đoàn kết, tích cực đóng góp các ý kiến và tham gia tốt các hoạt động tại đại hội, chấp hành tốt các quy chế, nội quy…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên