Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Cup lần thứ 18: Vasco Da Gama B của Brazil sẽ dự giải

Cập nhật: 19-01-2018 | 09:47:52

Ngày 18-1, tại Trung tâm Hội nghị tổ chức sự kiện Grand Square (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ công bố thông tin chính thức về Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Cup lần thứ 18 do Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và các đơn vị hữu quan tổ chức.

Theo đó, BTV Cup lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 25-1 đến 4-2-2018 với sự tham gia của 3 đội bóng trong nước, là đương kim vô địch V-League 2017 - CLB Quảng Nam, CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Becamex Bình Dương và 2 đội khách mời quốc tế là đội tuyển sinh viên Hàn Quốc và CLB Vasco Da Gama B của Brazil. Theo Ban tổ chức, dù số lượng khách mời dự BTV Cup lần thứ 18 này có giảm hơn (chỉ có 5 đội thay vì 8 đội như các lần tổ chức trước đó), nhưng không vì vậy mà lại giảm giá trị giải thưởng, cũng như mức độ chăm lo cho các đội bóng trong nước cũng như quốc tế. Cụ thể, đội vô địch giải lần thứ 18 này sẽ nhận được cúp, cờ và số tiền thưởng đạt mức kỷ lục là 500 triệu đồng; các đội bóng trong nước sẽ lần đầu tiên được Ban tổ chức áp dụng chế độ đãi ngộ về ăn nghỉ giống như các đội bóng khách mời quốc tế.

Giải năm nay quy tụ những đội khách mời có chất lượng cao hơn, nhất là với sự hiện diện của đội bóng lừng danh của Brazil là Vasco Da Gama; áp dụng thể thức thi đấu mới (đá vòng tròn 1 lượt để xác định các đội có thành tích cao nhất vào chơi trận tranh hạng 3 và tranh ngôi vô địch) sẽ giúp cho BTV Cup lần thứ 18 có sức hút lớn và đáng xem hơn. Theo lịch thi đấu, Quảng Nam sẽ đối đầu HAGL và Becamex Bình Dương sẽ chạm trán sinh viên Hàn Quốc trong lượt đấu khai mạc giải vào ngày 25-1 tới trên sân Bình Dương.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên