Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ VII năm 2020 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc: Vượt qua khó khăn, cán đích thành công

Cập nhật: 24-11-2020 | 09:27:01

Sau chặng đua thứ 4, cũng là chặng đua cuối cùng của giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ VII năm 2020 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã xác định được những danh hiệu cá nhân và đồng đội tại mùa thi đấu năm nay. Sự thành công của giải cho thấy, BTC và nhà tài trợ đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đưa giải cán đích an toàn.


Niềm vui chiến thắng của các đội giành thứ hạng cao tại giải

Theo đó, vào sáng ngày 21-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Tôn Đại Thiên Lộc diễn ra chặng đua thứ 4, đồng thời chính thức khép lại mùa giải năm 2020. Trên các cung đường thoáng và rộng, cùng thời tiết đẹp, từ thành phố mới Bình Dương, các tay đua tăng tốc ngay từ khi xuất phát tiến về huyện Bắc Tân Uyên và quay ngược lại điểm xuất phát. Trên suốt hành trình, các tay đua của đội Sài Gòn Velo - quận 1 thi đấu hiệu quả nhất chặng này để giành tất cả những danh hiệu cao quý nhất tại giải. Theo đó, tay đua Nguyễn Nam Cực giành cả hai giải thưởng dọc đường khi là người đầu tiên vượt qua các điểm sprint tại UBND huyện Bắc Tân Uyên và chợ Chánh Lưu. Tuy nhiên, trước vạch đích, người đồng đội Đặng Trung Dũng mới là người xuất sắc nhất. Đặng Trung Dũng giành chiến thắng chặng thứ tư của nhóm lứa tuổi 41 - 55.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Nam Cực giành chiếc áo vàng nhóm tuổi 41 - 55, trong lần thứ VII giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng Cúp Tôn Đại Thiên Lộc được tổ chức. Ở nhóm lứa tuổi 16 - 40, chiến thắng chặng thứ tư gọi tên tay đua Huỳnh Mai Duy của Sài Gòn Sportbike - quận 3. Trong khi đó, áo vàng chung cuộc thuộc về Nguyễn Minh Nhựt của Sài Gòn Velo quận 1. Sài Gòn Velo - quận 1 giành cúp vàng đồng đội ở cả hai nhóm tuổi. Mùa giải năm nay chứng kiến sự vượt khó của tất cả các thành viên tham dự giải sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hình ảnh đẹp nhất chính là việc, dù là chặng cuối, những đội đua không còn đủ sức cạnh tranh thứ hạng cao vẫn có mặt để tham gia thi đấu.

Có niềm vui cho những cá nhân tập thể giành chiến thắng. Song song với đó là nỗi buồn, giọt nước mắt của người thua cuộc. Nhưng cuối cùng, tất cả những cua rơ tham dự giải đều là người giành chiến thắng, chiến thắng hoàn cảnh, chiến thắng dịch bệnh để được sống với niềm đam mê của mình. Mùa giải 2020 khép lại và tất cả hẹn gặp lại ở mùa giải thứ 8-2021 với nhiều nét mới mẻ hơn nữa.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên