Giải xe đạp đường trường VĐQG năm 2015: Bình Dương phấn đấu trở lại tốp 3 toàn đoàn

Cập nhật: 20-10-2015 | 11:30:12

Ông Bành Chấn Quyền, Trưởng bộ môn xe đạp, Trung tâm TDTT tỉnh, cho biết sáng 19-10, giải tiếp tục bước vào thi đấu nội dung 160km đường trường cá nhân và đồng đội nam.

Sau 2 ngày đầu tiên dẫn đầu giải, đoàn Bình Dương đã bị đẩy khỏi tốp 3 toàn đoàn, nhường vị trí cho TP.HCM (2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ), Đồng Tháp (2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ) và An Giang (6 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ). Đoàn Bình Dương sau 5 ngày thi đấu đã giành được 1 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ đang xếp thứ 4 toàn đoàn. Chiếc HCV duy nhất đến thời điểm này của Bình Dương do cua rơ kỳ cựu Nguyễn Thùy Dung giành được sau khi đánh bại đối thủ số 1 Nguyễn Thị Thật ở nội dung tính giờ.

Giải năm nay Bình Dương không có được lực lượng mạnh nhất ở nội dung chủ lực đường trường của nữ khi 2 cựu tuyển thủ quốc gia, trong đó có tay đua mạnh Nguyễn Phan Ngọc Trang giải nghệ.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên