Giao hữu bóng đá mini báo Đảng khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 07-10-2011 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày ra số báo đầu tiên của Đảng bộ Tây Ninh (5.10.1949 - 5.10.2011), ngày 5-10 vừa qua, Báo Tây Ninh đã tổ chức giải giao hữu bóng đá dành cho các cơ quan báo Đảng khu vực Đông Nam bộ. Tham dự giải có 6 đội bóng đến từ các báo: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Bình Phước và Tây Ninh (ảnh). 

Sau nghi thức khai mạc, các đội đã chia ra làm 2 bảng thi đấu, với tinh thần đoàn kết, hữu nghị và fairplay, các vận động viên đã tranh tài quyết liệt,  hấp dẫn. Kết quả, đội báo Đồng Nai giành giải nhất và đội báo Long An giành giải nhì, giải khuyến khích dành cho các đội còn lại. Đây là sinh hoạt giao lưu lành mạnh và cần thiết cho đội ngũ biên tập, phóng viên, công nhân viên của các báo hàng năm. Vì vậy, Ban Biên tập các báo đã thống nhất vào khoảng tháng 10 hàng năm sẽ tổ chức giao lưu truyền thống về văn hóa - thể thao dành cho các cơ quan báo Đảng khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam. Báo Long An sẽ tiếp tục đăng cai giao lưu vào năm 2012.

NGUYỄN HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên